5 bí quyết chọn mũ sơ sinh tốt nhất cho trẻ


Mũ là món đồ sơ sinh cần thiết cho bé trong những năm tháng đầu đời, chính vì vậy bạn cần lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bé. Việc chọn mũ cho bé sơ sinh là tưởng là điều vô cùng dễ dàng nhưng không phải vì thế mà ai cũng biết cách chọn cho bé một chiếc mũ vải cho bé tốt nhất.
Hiên nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mũ cho trẻ sơ sinh, hàng chất lượng cũng có mà hàng kém chất lượng cũng có.
>> Tham khảo: danh sách đồ sơ sinh cần thiết cho bé tại Kids Plaza

Cách chọn mũ sơ sinh cho bé.
Thứ nhất : Chất liệu
Việc lúc bé mới chào đời, bộ phận đầu của bé còn yếu và non nớt, một chiếc mũ sơ sinh sẽ giúp bảo vệ đầu của bé một cách tốt nhất. Vùng đầu của bé thường xuyên dễ bị tổn thương nên bạn phải tìm cho bé những chiếc mũ sơ sinh có chất liệu cotton mềm mại nhất để đảm bảo bảo sẽ không khó chịu khi sử dụng.


Thứ 2: Kiểu dáng
Ngoài ra tùy thuộc theo mùa để bạn có thể chọn loại mũ có có chóp hoặc không chóp. Bạn nên sử dụng mũ không chop vào mùa hè để bé luôn được thoáng mát, và mũ sơ sinh có chop cho mùa đông ấm áp


Thứ 3: Thiết kế
Nên lựa chọn những sản phẩm mũ cho trẻ sơ sinh được thiết kế vừa vặn ôm khít đầu bé, không nên chọn những mẫu mũ quá rộng hoặc quá chật sẽ gây cảm giác khó chịu cho bé khi sử dụng


Thứ 4: Màu sắc
Thường các ông bố, bà mẹ sắm đồ sơ sinh cho bé trước lúc sinh hoặc có thể sau lúc sinh, màu sắc cũng là điều quan trọng. Nó còn phụ thuộc vào giới tính của bé, hay cố gắng chọn màu sắc phù hợp nhất.
Thứ 5: Nhãn hiệu.
Vì đây là nhóm sản phẩm với giá thành không quá cao, nên bạn hãy chọn những nhãn hiệu nổi tiếng về đồ sơ sinh như Miomio (Việt Nam). Kuku (Đài Loan), KeroKids (Thái Lan)….

>> Xem ngay các mẫu mũ sơ sinh kidsplaza mới nhất 2018

Xem nguồn tại Kids Plaza Blog: https://www.kidsplaza.vn/blog/5-bi-quyet-chon-mu-sinh-tot-nhat-cho-tre.html


#dososinh #ngockiza #dososinhchobe #kidsplaza #quanaososinh

Nhận xét

  1. Kids Plaza là hệ thống bán quần áo sơ sinh, các thực phẩm dinh dưỡng, đai địu cho bé tốt nhất từ trước đến nay. Hy vọng Kids Plaza sẽ ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng và phát triển mạnh hơn nữa.
    #KidsPlaza #dososinh #diuembe #Nhanhipp

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét