Kinh nghiệm mua địu cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại địu từ nhiều nhà sản xuất khác nhau với kiểu dáng, mẫu mã rất đa dạng và giá cả cũng chênh lệch, vì thế gây ra sự bối rồi cho bố mẹ khi muốn mua sản phẩm đai địu cho trẻ. Để có thể lựa chọn được địu cho trẻ sơ sinh phù hợp với gia đình về chất lượng, giá cả và cả thẩm mỹ bố mẹ nên đến những địa điểm bán hàng uy tín để đảm bảo mua sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 


Bạn cần chú ý những yếu tố sau khi chọn mua địu cho bé 

- Chất liệu: chọn địu có chất liệu vải tốt, không quá mềm mại bởi địu cần có dáng đứng, chắc chắn để giúp ôm sát và cố định lưng, cổ bé

-  Khi bé lớn hơn, phần cổ đã cứng cáp, mẹ có thể lựa chọn địu cho bé kiểu phía sau hoặc phía trước, mà không cần đến tấm đỡ cổ nữa.

- Địu có thể điều chỉnh được để vừa đỡ được cân nặng, vừa giữ hông của chúng đúng tư thế. Khi mua và khi đang sử dụng cần thường xuyên kiểm tra lại khóa kéo, đường chỉ để đảm bảo độ an toàn.

- Địu nên có dạng dây đeo chéo và ôm sát lưng để có thể giảm tải và thoái mái hơn cho ba mẹ khi địu thời gian dài.

- Nên chọn nhưng loại địu nhiều tư thế sẽ tốt hơn để có thể linh hoạt thay đổi tư thế thoải mái nhất với trẻ.

- Tuyệt đối không vì tiếc tiền mà chọn loại địu em bé giá rẻ, không có nguồn gốc rõ ràng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới xương sống và xương hông của trẻ.

Giới thiệu một số mẫu địu tốt cho bé

Địu ngồi 4 tư thế Mamago

Mamago là một trong những thương hiệu đang được rất nhiều các bà mẹ trên thị trường hiện nay ưa chuộng sử dụng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau chắc chắn. Là loại địu 4 tư thế được làm bằng chất liệu cao cấp: 100% cotton, viền Polyester mềm mại, vừa mang lại sự êm ái nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng tối đa cho bé. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm con sẽ không bị hăm hay bí bách khi ngồi trong chiếc địu này nhiều giờ liền  mà thay vào đó là cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Xem chi tiết: Tại Đây


Địu Aprica Pitta 

Nếu bà một bà mẹ sành về các thương hiệu cho trẻ nhỏ thì chắc chắn Aprica là thương hiệu được các bà mẹ chọn mua nhiều nhất. Aprica cao cấp của nhật bản luôn thiết kế những sản phẩm phù hợp với sự phát triển của trẻ, có thể sử dụng trong thời gian dài từ khi bé mới sinh.

Địu được thiết kế vừa vặn, vững chắc và tạo sự an tâm. Đồng thời đệm lưng an toàn, củng cố vững chắc tư thế của bé khi bé nằm ở tư thế địu ngang. Thiết kế có mũ che đầu bảo vệ bé.  Xem chi tiết: 
Tại Đây


Địu Farlin  3 tư thế. 

Địu trẻ em Farlin sử dụng an toàn, thoải mái cho mẹ và tiện lợi khi cho bé ra ngoài. Được thiết kế có tấm lót mềm bảo vệ lưng và cổ cho bé, tạo cho bé cảm giác dễ chịu trong khi di chuyển.Bảo vệ linh hoạt để bạn có thể địu bé phía trước hoặc phía sau mà không bị che tầm nhìn của bé. Quai đeo chắc chắn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng.



Ngoài 3 dòng sản phẩm này thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết địu em bé loại nào tốt để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Cũng như giúp các bạn có thể biết thêm được các dòng sản phẩm khác nhau giúp bé an toàn và an toàn hơn. 

#diuembe
#diutreem
#kidsplaza

TIN LIÊN QUAN: 



Nhận xét

  1. Tư vấn cho em địu em bé Mamago cho bé từ 6 tháng đến 1 tuổi với ạ, hiện nay bên Kids Plaza có chương trình khuyến mãi nào không hoặc có loại địu nào chất lượng tương đương báo giá em nhé. Thanks shop.
    #KidsPlaza #diuembe #diuchobe #diungoi
    https://huyenmamago.wordpress.com/2019/07/17/diu-ngoi-em-be-loai-nao-tot-nhat-2019/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét